Wednesday, August 22, 2007

నా ప్రయాణం!


జీవితమనే సాగరం లోని మార్పుల ప్రవాహంలో...
ఆశల గాలికి ఎదురీదుతూ…
నా ఆశయాల తీరం చేరుకోవడానికైచేస్తున్నాను ప్రయాణం…

అంతలో తీరం వైపుగా వెళుతూ కనిపించింది ఒక నౌక…
నా ప్రయత్నాలని కాసేపు ఆపి..నౌకలో చేరి విశ్రమించాను…
తీరం కనిపిస్తున్న ఆనందంలో నౌక వెళ్తున్న దారిని మరిచాను...

తీరా కళ్ళు తెరిచి చూసాక తెలిసింది…
ఇది కాదు నేను కలలు కన్న తీరం…
అడుగడుగునా ఎదురైంది ఆశా భంగం…

అయినా నా మనసుని నమ్మించడానికి చేసానొక విఫల యత్నం…
“వాస్తవమెప్పుడూ కలలకి చాలా దూరం…
ఇది నమ్మక తప్పని ఒక చేదు నిజం….”
అనుకుంటూ కాలం గడుపుతున్న నన్ను…

“కలలు నిజం కావడానికి కావాలి నీ ప్రయత్నం...
అలా కాని రోజున కలలు నిజమౌతాయనే మాటకి అర్ధమే శూన్యం..
ఇంకెన్నాళ్ళీ మోసం?”అని నిలదీసింది నా మనసు…

ఆ ప్రశ్నకి సమాధానంగా…
మళ్ళీ మొదలైంది నా ప్రయాణం…
కాలం నేర్పిన అనుభవంతో...
దారిని మరవనన్న నమ్మకంతో…
ఎప్పటికైనా నా కలల తీరం చేరుకోగలననే ఆశతో…

No comments: