Tuesday, August 21, 2007

To CTS!!

CTS!! ఓ మంచి CTS!!

expect చేయకుండానే నాకు campus recruitment లో job ఇచ్చావ్…
వేరే ఏ company కి try చేయకుండా చేసావ్…
నా time waste కావడానికి joining date late గా ఇచ్చావ్….
ఎక్కడ place లేనట్టుగా చెన్నై లో posting ఇచ్చావ్….

నా ఆసక్తి ని చంపడానికి నాకు Mainframes technology ఇచ్చావ్…
నా career నాశనం కావడానికి నాకు production support project ఇచ్చావ్...
నాలో irritation పెంచడానికి ప్రతి విషయాన్ని joining date తో ముడి పెట్టావ్…
నా ఆసక్తి ని అందుకోవడానికి ప్రయత్నిచినందుకు నాకు 3rd bucket ఇచ్చావ్…

ఐనా నువ్వు నాకు నచ్చావ్…
ఎందుకంటే…
నాలో పట్టుదలని పెంచావ్…
నేను ఉండాల్సిన చోటు ఇది కాదని నాకు ప్రతి సారి గుర్తు చేస్తున్నావ్…
పరోక్షంగానైనా నాకు సహకరిస్తున్నావ్…..
అందుకే నువ్వు నాకు నచ్చావ్!!!!

With love...
An ELT from 2005 batch.

అంకితం: CTS లో ఇలాంటి పరిస్థితులను ఎదుర్కొన్న ప్రతి ఒక్కరికి...

2 comments:

బ్లాగాగ్ని said...

What is 3rd bucket?

spandana said...

నేను FDCలో పని చేస్తున్నపుడు ఈ సీటియస్సే నా ప్రాజెక్టును ఎత్తుకు పోయింది.


--ప్రసాద్
http://blog.charasala.com